Khám phá sức mạnh của kỹ năng XP trong Độc Cô Cầu Bại


Trong Độc Cô Cầu Bại, những kỹ năng XP được coi như là “ultimate skill”. Khi những kỹ năng này được khai triển thì một loạt hiệu ứng bắt mắt sẽ diễn ra. Điều này không có gì đáng nói nếu những kỹ năng XP của các môn phái không mang trong nó sức công phá kinh khủng trên diện rộng và sẽ có tầm ảnh hưởng lớn hơn nữa khi phát triển theo 1 trong 2 tâm pháp: Càn – Khôn. Tùy theo sở thích của từng game thủ, mỗi hướng đi sẽ có một sức mạnh riêng không thể so sánh.
Có lẽ, ai say mê tiểu thuyết Kim Dung cũng sẽ biết Kháng Long Hữu Hối là chiêu thức thứ 5 trong bộ Hàng Long Thập Bát Chưởng. Chiêu thức này có nghĩa là “cản rồng ắt sẽ hối hận”. Chỉ cái tên thôi cũng đã nói lên sự ghê gớm của chiêu thức này rồi. Chính vì vậy mà Kháng Long Hữu Hối được đặt làm kỹ năng XP của Cái Bang trong Độc Cô Cầu Bại. Khi rồng thần xuất hiện một lượng sát thương ngoại công nhiều tầng sẽ đánh bại mục tiêu nhanh chóng. Sau khi luyện theo Càn, Kháng Long Hữu Hối có thể tung ra khi nhân vật đang di chuyển còn nếu luyện theo Khôn thì phạm vi tấn công sẽ mở rộng tới 15 ô.
game độc cô cầu bại
Kháng long hữu hối của Cái Bang gây lượng sát thương lớn
Cửu Cung Bát Quái Trận tức là chín tinh cầu (càn cung, khảm cung, cấn cung, chấn cung, trung cung, tốn cung, ly cung, bạng cung, đoài cung) biến hóa khác nhau trong trận đồ bát quái, tạo nên thiên địa. Đây chính là kỹ năng mạnh nhất của phái Toàn Chân. Khi game thủ sử dụng kỹ năng này sẽ khiến cho mục tiêu nhận thêm một lượng lớn sát thương nội, và bị Huyền Hỏa thiêu đốt. Nếu đi theo hướng Càn, kỹ năng này sẽ tăng điểm sát thương và phạm vi tấn công tăng lên 15 ô. Còn nếu game thủ học kỹ năng tâm pháp hướng Khôn thì phạm vi tấn công cũng được mở rộng lên 15 ô nhưng khi tung đòn nhân vật vẫn có thể di chuyển.

game độc cô 
Trận pháp Bát Quái là sự dung hợp của Thiên Địa khiến đối phương khó lòng chạy thoát

Nói đến Đại Lý, điều đầu tiên game thủ nghĩ tới là những mũi tên tầm xa gây sát thương vô cùng nguy hiểm. Man Hoang Tiễn Thần chính là những mũi tên uy lực nhất. Trong cùng một thời điểm tung ra Mạn Thiên Tiễn Vũ (tên rải đầy trời) gây sát thương ngoại, đồng thời khiến tốc độ di chuyển của tất cả mục tiêu giảm đến 70%. Nếu luyện Càn thì Man Hoang Tiễn Thần sẽ tăng thêm 1 lần 100 điểm sát thương ngoại công lên mục tiêu. Game thủ nào chọn theo Khôn tâm pháp sẽ tăng 1 lần 100 điểm sát thương thuộc tính độc cho kỹ năng.

game mới 
Cả trăm mũi tên rơi đầy trời khó ai có thể né tránh kịp
Còn đệ tử của Cổ Mộ phái nổi tiếng với dung nhan diễm tuyệt cùng những chiêu thức kỳ bí. Tình Nhân Hoa có lẽ là skill đáng sợ bởi không ai biết rõ thứ vũ khí thực sự sau những bông hoa kia là gì và nó sẽ tấn công đối phương như thế nào. Sau khi được thi triển, quanh nhân vật sẽ nở ra một đóa Tình Nhân, gây sát thương nội tới đối phương trong vòng 9 giây. Thêm tâm pháp Càn, kỹ năng có thể thi triển trong khi di chuyển và Khôn sẽ tăng 100 điểm sát thương thuộc tính độc.

game độc cô 
Vẻ đẹp kỳ bí của Tình Nhân Hoa dễ khiến đối thủ chết bất đắc kỳ tử
Phái Bạch Đà vốn dung đao để xưng bá giang hồ. Viên Nguyệt Loan Đao là chuyện về một thanh đao cong như nửa vành trăng khuyết. Đao thanh không mau lẹ, chỉ giống như khi nhìn thấy trăng nhưng khi thấy rồi thì đao đã rớt trên người không kịp trở tay nữa. Đấy là câu chuyện được lưu truyền từ xưa đến nay chưa ai được chứng kiến; còn trong Độc Cô Cầu Bại, Viên Nguyệt Loan Đao đã cho game thủ thấy sức mạnh đó không chỉ là lời đồn. Loại kỹ năng này gây sát thương ngoại lớn lên đối phương kéo dài trong 4 giây. Tương tự như Kháng Long Hữu Hối, khi theo hướng Càn, Viên Nguyệt Loan Đao có thể thi triển khi nhân vật di chuyển và mở rộng phạm vi sát thương đến 15 ô nếu đi theo hướng Khôn.
game online mới

Lưỡi đao cong hình bán nguyệt tung ra lấy mạng đối thủ như chơi
Những khúc nhạc thanh tao vốn là đề tài của thơ ca nhưng đối với Đào Hoa thì đó lại là một thứ vũ khí giết người cực kỳ nguy hiểm. Khi Minh Hà Khúc được những đệ tử của Đào Hoa tấu lên cũng là lúc cuộc chiến gay gấn bắt đầu. Mỗi mục tiêu trong phạm vi khai triển sẽ nhận thêm lượng lớn sát thương nội và bị giảm tốc 40%. Minh Hà Khúc – Càn sẽ được mở rộng phạm vi tấn công tới 15 ô, Minh Hà Khúc – Khôn sẽ tăng 1 lần sát thương thuộc tính bang 100 điểm.

 
Những khúc nhạc du dương của phái Đào Hoa khiến những môn phái khác phải e dè
Nhìn chung mỗi kỹ năng XP của mỗi một môn phái trong Độc Cô Cầu Bại mang đặc trưng và sức mạnh riêng nếu được dùng đúng cách, đúng thời điểm và được xây dựng tùy biến theo Càn - Khôn. Game thủ không thể đem những kỹ năng này ra cân đong đo đếm được mà chỉ có thể tìm hiểu cho rõ để biết cách phòng thủ hoặc né tránh trong những trận PK hoặc phối hợp với nhau ăn ý trong những chiến trường ác liệt.
Thông tin về các kỹ năng của game xem tại http://dc.go.vn
Theo Diễn đàn GOSU

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Site About

Bài viết theo chuyên mục

Design by netdohoa | Support for this Theme dohoavietnam