Độc Cô Cầu Bại: Nếu người chơi là tân thủ!


Vào ngày 3/1/2013 tới đây, game MMORPG Độc Cô Cầu Bại sẽ chính thức mở máy chủ thứ 7 có tên Phi Long Tại Thiên để chào đón cộng đồng game thủ muốn tham gia game trong dịp năm mới. Vậy, một tân thủ sẽ trải qua những giai đoạn nào để trở thành một anh hùng thực sự của chốn võ lâm.
Không thiên về cày kéo hay “cắm chuột” như những game MMORPG khác, Độc Cô Cầu Bại mở ra một phong cách chơi mới mẻ hơn cho game thủ. Độc Cô Cầu Bại có đến hàng chục hoạt động và nhiều phụ bản khác nhau khiến người chơi không cảm thấy buồn chán khi chơi game lâu.
độc cô cầu bại
Thay vì cắm auto mất nhiều thời gian mà thu lại không được bao nhiêu thì việc tham gia các hoạt động trong game là một điều sáng suốt hơn rất nhiều. Chỉ mất từ 5 đến 15 phút cho mỗi hoạt động phụ bản là người chơi có thể thu được khá nhiều điểm kỹ năng và kinh nghiệm, chưa kể là những phần thưởng hấp dẫn cho game đó chính là những vật phẩm thiết yếu cho bất kỳ nhân vật nào.
Từ cấp 1 đến 20, game thủ chỉ cần chạy quanh quẩn tại các thôn làng, làm các nhiệm vụ nhỏ và dễ. Khi đạt được cấp 20 sẽ chính thức gia nhập vào một trong hai thế lực của game là Thiên Long Môn hoặc Địa Lân Hội, chính từ đây chặng đường chinh phục khó khăn để trở thành Độc Cô Cầu Bại mới chính thức bắt đầu.
game độc cô cầu bại
Từ cấp 20 trở đi, mỗi ngày người chơi có thể tham gia Ám Hương Các thường và khó, đây là một phụ bản không quá khó, người chơi chỉ cần tìm tổ đội và bỏ ra 100 danh vọng nhưng thu lại được khá nhiều vật phẩm và trang bị cho tầm 2x. Có thể nói phụ bản này rất quan trọng với bất kỳ người chơi nào vì nó là nguồn cung cấp chính các trang bị cần thiết cho khoảng level 20 đến 30. Ngoài những trang bị cho nhân vật, người chơi còn thu thập được một thứ rất quan trọng tên là Hòa Thị Bích Lục hoặc Toái Phiến. Đây là đạo cụ dùng để đổi trang bị cao cấp với NPC Truyền Thế Thương Nhân. Ở các level sau, bạn sẽ dùng những đạo cụ này để đổi ra các món trang bị 3x, 4x, 5x…
game độc cô cầu bại
Nhanh chóng lên cấp 22 chỉ sau vài lần đi hoạt động Ám Hương Các, gamer có thể nghỉ giải lao buổi trưa bằng cách cho nhân vật tham gia hoạt động Quốc Tử Giám, đây là hoạt động đọc sách kéo dài từ 11h – 23h hàng ngày. Người chơi chỉ cần cho nhân vật tham gia đọc sách là có thể nhận được kinh nghiệm và kỹ năng, ngoài ra nếu bạn chăm chỉ đọc lâu thì nhận được phần thưởng Lễ Bao mở ra Kinh Nghiệm Ngọc x1.8 lần điểm kinh nghiệm.
Ở cấp độ cao hơn 24 là có thể tham gia hoạt động Cấm Vệ Thử Thách, trong một đấu trường tăm tối người chơi phải trải qua nhiều thử thách cam go với số lượng quái đông và 3 con boss mạnh. Ở hoạt động này phần thưởng điểm kinh nghiệm rất nhiều, ngoài điểm kinh nghiệm do việc giết quái còn nhặt được những kỹ năng đan để tăng điểm kinh nghiệm cho người chơi. Nên tìm tổ đội khi cấp độ và sức mạnh của bạn còn yếu, và phần thưởng sẽ nhận được nhiều hơn.
game độc cô cầu bại
Lên cấp độ 25 thì có 2 hoạt động khá hấp dẫn khác đó là Man Di Xâm Lược và Hoàng Long Trại. Ở phụ bản Man Di Xâm Lược người chơi được trải nghiệm thú vị với thể loại game xây trụ phòng thủ (tower defense) khá quen thuộc với nhiều game thủ. Chỉ được phép xây 5 trụ và 3 lần nâng cấp cho mỗi trụ nhưng khéo léo kết hợp 3 loại trụ thì chúng ta có thể vượt qua phụ bản này một cách dễ dàng. Có một mẹo nhỏ cho phụ bản này đó là bạn tìm kiếm party đồng và hạn chế xây trụ, tham gia giết nhiều quái, việc bạn tích lũy càng nhiều điểm xây trụ bạn sẽ được thưởng thêm khá nhiều sau khi kết thúc phụ bản.
Tham gia hết các hoạt động và làm nhiệu vụ Chính cũng như Phụ thì ở thời điểm này có lẽ người chơi đã đạt đến cấp 30. Và để kiếm được đồ 30 ngoài việc đổi Hòa Thị Bích Lam ở Truyền Thế Thương Nhân thì còn cách khác là tham gia hoạt động Thương Khung Bảo Điện, hoạt động này có hai cấp độ là thường và khó. Không đơn giản để vượt qua các con boss Đường chủ trấn dữ Phong Đường trong phụ bản, vì vậy việc tìm kiếm tổ đội 3x là điều rất cần thiết. Trải qua 3 con boss chính và 1 boss phụ Hoàng Thường thì phần thưởng dành cho các bạn chính là những vật phẩm 3x, Hòa Thị Bích Lục, bảo thách và các trang bị Lam, Tím vô cùng quý giá.
game độc cô cầu bại
Ngoài các hoạt động săn đồ, luyện kinh nghiệm, kỹ năng thì Độc Cô Cầu Bại còn có các loại hoạt động mở rộng khác. Các chiến trường Thế Lực Tổng Đà, Thế Lực Hàng Ngày, Tranh Đoạt Vật Tư, Lôi Đài,… Đây là những hoạt động cho game thủ thỏa sức PK, chiến đấu thỏa thích và phần thưởng nhận được là điểm danh vọng. Tích lũy danh vọng để tham gia các hoạt động và đổi trang bị cho nhân vật của chính mình. Bên cạnh việc tham gia các hoạt động cũng đừng quên trợ giúp các hảo hữu trong game, và điều này cũng sẽ mang lại cho các bạn nhiều cái lợi như kết bạn trong game, chia sẻ vật phẩm, tăng điểm phúc duyên để học kỹ năng phúc duyên và nhiều điều thú vị khác.
game độc cô cầu bại
Lên cấp độ càng cao thì sẽ có những hoạt động khác hấp dẫn hơn giành cho game thủ, chính vì thế mà việc chơi game của bạn sẽ không còn nhàm chán mà thay vào đó là việc đồng hành cùng những hảo hữu của mình tham gia các hoạt động hấp dẫn trong Độc Cô Cầu Bại. Hãy để con đường đến với vị trí Độc Cô Cầu Bại của bạn không còn “cô độc”.
Trang chủ: http://dc.go.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Site About

Bài viết theo chuyên mục

Design by netdohoa | Support for this Theme dohoavietnam